Search This Blog

Pages

b909f4ba06fb493

Thursday, July 1, 2010

crack gerber 8.4

Hi all !
I just find the crack of Gerber 8.4.0.93
crack instructions:
file.exe run, pass the file passworld.txt
then you install the normal accumark
Here is the link to download the crack:
part1
part2
part3
part4
part5
part6
part7
part8
part9
part10
part11
part12
part13
part14
part15
crack



for Viet Nam :
day la crack cua gerber8.4.0.93 ma Hong Anh moi suu tap duoc , link tai phan mem nay` minh da dang tren blog , o muc. nay minh chi share crack thoi , cach crack nhu sau :
Truoc khi cai dat phan mem gerber , ban chay file crack nay truoc , vi la minh suu tap o web Tay Ban Nha nen muc. crack ko hien thi tieng Anh , de chay file crack no' yeu cau co mat khau , cac ban copy mat khau trong file passwould.txt vao , doi. cho may' tinh cua ban nhan cac driver moi rui ban khoi dong lai may va` cai dat gerber8.4.0.93 binh thuong
chuc cac ban thanh cong !
Rat vui duoc ket ban voi ban ! skype: phamhonganh_hanam online ca ngay tru chu nhat va ngay le tet , neu ban co the chat wa skype voi minh hoac gui mail : phamhonganhpl@gmail.com
Than ai' !

7 comments:

  1. thanks a lot. em can gerber accumark 8.4 lam nhung ko co phan mem.chi share cho em dc ko.email em ne : kiyotoshi_12_83@yahoo.com

    ReplyDelete
  2. minh share lai rui do ban down nha , ma minh khong phai la girl ^_^

    ReplyDelete
  3. xin chao ban. Ban cho minh xin password de down ve duoc khong
    minh dang hoc ma ko co phan mem . hu hu
    Email cua minh la : lenhluan250@yahoo.com
    Thanks

    ReplyDelete
  4. ban vao free rui vao download doi vai giay rui down la dc ma co pass gi dau

    ReplyDelete
  5. Xin chào các bạn. hiện tại mình đang rất cần tài liệu học anh văn cho ngành may mặc. Mình đã tìm nhiều chổ mà không tìm được.
    Nay mình post lên đây nếu các bạn nào có tài liệu thì share cho mình nhé. hoặc là biết tên của quyển sách ấy thì cho mình xin luôn để mình đi mua. Hiện tại mình đang ở quận 9 TP HCM. Xin cám ơn các bạn nhiều. Liên hệ với mình nhé.
    duyphong.tran@gmail.com

    ReplyDelete
  6. chao a Hong Anh !
    Sao e lam giong nhu a huong dan roi nhung accunest ko chay dc ???! a chi dum e dc ko .

    ReplyDelete
  7. hien tai minh it vao blog nen cac ban co thac mac gi xin mail cho minh vao email phamhonganhpl@gmail.com nhe

    ReplyDelete